Các nhà điều hành của những công ty có danh tiếng tốt hẳn đang cảm thấy khá cô đơn vào lúc này - bởi các vụ bê bối đã lần lượt hạ bệ hoặc làm ô danh hết công ty này đến công ty khác chỉ vì một số nhà điều hành hoa mắt vì những món lợi nhuận kết xù. Tầm nhìn về danh tiếng - thứ tài sản lâu dài và quý giá nhất của công ty – cũng bị che khuất. Họ chỉ biết sống cho hiện tại và vô tình huỷ hoại danh tiếng của chính công ty mình.
Việc quản lý danh tiếng mang tính nghệ thuật nhiều hơn là khoa học, nhưng vẫn có những nguyên tắc và hướng dẫn được hệ thống lại.
Cuốn sách 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu được chia làm 3 phần và có vai trò như một bản chỉ dẫn giúp tăng tối đa lợi ích từ thứ tài sản quý giá nhất của bạn. Những ví dụ chi tiết trong sách đã minh hoạ lợi ích của một danh tiếng tốt, cũng như hậu quả của danh tiếng xấu, đồng thời giới thiệu những biện pháp cụ thể nhằm bảo vệ tiếng tốt và khắc phục tiếng xấu. Cuốn sách còn đào sâu một số “vấn đề nóng” như đạo đức, tinh thần công dân của doanh nghiệp và tác động của Internet đối với danh tiếng.
Bên cạnh một số bảng xếp hạng danh tiếng tốt nhất và tệ nhất, cuốn sách này còn phân tích phản ứng và lối hành xử của các công ty, như việc Merrill Lynch nỗ lực khôi phục hình ảnh của mình, và những bài học đáng giá từ vụ Martha Stewart làm tổn hại chính công ty của bà.
Mục Lục:
§ Phần 1 - Tạo dựng danh tiếng tốt
Quy luật 1 : Tối đa hoá tài sản giá trị nhất
Quy luật 2 : Hãy tự đánh giá danh tiếng của bạn
Quy luật 3 : Biết làm bạn với nhiều đối tượng
Quy luật 4 : Sống theo tôn chỉ và chuẩn mực đạo đức
Quy luật 5 : Hãy là một công dân gương mẫu
Quy luật 6 : Chuyển tải tầm nhìn của doanh nghiệp
Quy luật 7 : Tạo sức hút tình cảm
§ Phần 2 - Giữ gìn danh tiếng tốt
Quy luật 8 : Dám thừa nhận những thiếu sót
Quy luật 9 : Thận trọng với những hiểm hoạ luôn tồn tại
Quy luật 10 : Biến nhân viên thành những người bảo vệ danh tiếng
Quy luật 11 : Kiểm soát internet trước khi nó khống chế bạn
Quy luật 12 : Thông điệp phải rõ ràng và nhất quán
Quy luật 13 : Thận trọng với những tác động bất lợi cho danh tiếng
§ Phần 3 - Khôi phục danh tiếng đã bị tổn hại
Quy luật 14 : Quản lý khủng hoảng bằng mưu lược
Quy luật 15 : Ngay từ đầu phải chọn cách làm đúng
Quy luật 16 : Đừng bao giờ xem thường những lời chỉ trích của công chúng
Quy luật 17 : Không nên phòng thủ
Quy luật 18 : Khi mọi biện pháp điều thất bại, hãy đổi tên của bạn
Xin mời các bạn download Ebook (dạng pdf) - bản đẹp :
Xem hướng dẫn download tại đây
P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.