Sách mới

Vạn Pháp Quy Tông - Ngô Kỳ Sơn - Khoa Học Đông Phương

SÁCH VẠN PHÁP QUY TÔNG LÀ MỘT QUYỂN SÁCH BÁCH KHOA TỪ ĐIỂN VỀ PHÁP THUẬT TRONG KHO TÀNG KINH ĐIỂN HUYỀN THUẬT CỦA ĐẠO GIA TRUNG HOA, NÓ BAO TRÙM MỌI PHƯƠNG DIỆN PHÁP THUẬT TRONG SINH HOẠT TÂM LINH, THUỘC VÙNG ẢNH HƯỞNG CỦA VĂN HÓA TRUNG HOA VÀ Á CHÂU

QUYỂN SÁCH NÀY LÀ QUYỂN SỔ TAY HUYỀN THUẬT THAM KHẢO CỦA CÁC PHÁP SƯ THUỘC HỆ PHÁI BÙA CHÚ ĐẠO GIÁO HIỆN NAY TẠI CÁC QUỐC GIA CHÂU Á


QUYỂN SÁCH VẠN PHÁP QUY TÔNG LÀ MỘT KHO TÀNG KỲ DIỆU CHO NHỮNG HÀNH GIẢ SỐ CỔ, CÓ THỂ THẤY TRƯỚC ĐƯỢC TRƯỚC MẶT MÌNH MỘT THẾ GIỚI HUYỀN THUẬT, ĐẦY HẤP DẪN VÀ PHONG PHÚ VÔ NGẦN.


ĐỂ TỪ ĐÓ, CÓ THỂ TINH CẦN TU HỌC CHO TINH TẤN HẦU CÓ ĐỦ KHẢ NĂNG THÔNG HIỂU NHỮNG LẼ HUYỀN VI TRONG ĐÓ , HẦU CÓ THỂ XỬ DỤNG TRONG NHỮNG HOÀN CẢNH KHẨN CẤP VÀ NÓ CÓ THỂ LÀ SÁCH THAM KHẢO CHO HÀNH GIẢ SƠ CƠ CÓ THỂ BIẾT ĐẾN NHỮNG TÀI LIỆU KINH ĐIỂN HUYỀN THUẬT KHÁC LIÊN HỆ ĐẾN NÓ TRONG NHỮNG TRÌNH ĐỘ CAO HƠN.

HIỆN NAY, QUYỀN NÀY ĐÃ ĐƯỢC DỊCH RA TIẾNG VIỆT TẠI VIỆT NAM TỪ TRƯỚC NĂM 1975. NHỮNG ẤN BẢN ĐÁNH MÁY NÀY HƠI MỜ VÀ CÓ THỂ ĐỌC ĐƯỢC RÕ RÀNG KHOẢN 93%, DO ĐÓ, HÀNH GIẢ CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM BA ẤN BẢN TIẾNG HOA ĐƯỢC PHÁT HÀNH TỪ TRUNG QUỐC VÀ ĐÀI LOAN, CÁC BẠN NÀY ĐƯỢC IN ẤN RẤT RÕ RÀNG VÀ ĐẦY ĐỦ, TỰ DO, HÀNH GIẢ CÓ THỂ SO SÁNH VÀ BỔ XUNG NHỮNG CHỖ THIẾU SÓT KHÔNG CÓ TRONG BẢN TIẾNG VIỆT.

VẠN PHÁP QUY TÔNG CÓ BA QUYỀN ẤN BẢN NGUYÊN BẢN TRUNG HOA LÀ: ẤN BẢN CỔ XƯA NGUYÊN BẢN IN BẰNG MỘC BẢN. ẤN BẢN KIM VĂN CỦA TRUNG QUỐC VÀ ẤN BẢN HOA VĂN CỦA ĐÀI LOAN LÀ RÕ RÀNG NHẤT. BẠN ĐỌC CÓ THỂ SỞ HỮU TẤT CẢ 4 QUYỂN SÁCH QUÝ NÀY ĐỂ BỔ XUNG HÀNH TRANG HUYỀN THUẬT CỦA MÌNH RẤT LÀ QUÝ BÁU VÔ VÀNG VẬY.


Download Vạn Pháp Quy Tông - Ngô Kỳ Sơn - Khoa Học Đông Phương:


Vạn Pháp Quy Tông - Ngô Kỳ Sơn - Khoa Học Đông Phương.PDF


Vạn Pháp Quy Tông Đại Toàn - Khoa Học Đông Phương - Tiếng Trung.PDF  


Bí truyền vạn pháp quy tông - Hà Văn Cầu - SCAN MÀU.PDF

Bí truyền vạn pháp quy tông - Hà Văn Cầu - SCAN ĐEN TRẮNG.PDF
 
Nên xem: Vạn Pháp Quy Tông - Pháp Sư Huyền Trí
 
Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.


MUA SÁCH GIẤY


Giá: 350.000 vnđ

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com
Vạn Pháp Quy Tông - Ngô Kỳ Sơn - Khoa Học Đông Phương
Top
Chat với chúng tôi