Sách mới

Ngọc Lịch Bửu Phiêu - Pháp Diệu - Thạch Mỹ Nghi

Phật tử : PHÁP DIỆU
Phiên dịch: Thạch Mỹ Nghi
Dịch hoàn toàn thành sách
Ngày 27 tháng 10 năm 2008
(nhằm ngày 29 tháng 09 AL)

Một cuốn sách mở từ đời xưa tới nay, mô tả và diễn giải những quy luật của Thiên Địa, luật Nhân Quả, Nghiệp Báo. Cùng với cuốn Âm Luật Vô Tình đã chia sẻ trên trang này, các bạn đọc có thể tìm hiểu rõ hơn về những quy luật của trời đất, nhân quả. Làm sao để chuyển đổi vận mạng. Người xưa hay gọi là "Đức Năng Thắng Số". Cải tạo vận mệnh là điều có thể làm được. Như trong tập sách "Liễu Phàm Tứ Huấn" đã đưa ra những cách cải tạo vận mạng. Cuốn "Ngọc Lịch Bửu Phiêu" này là những câu chuyện mang nhiều chi tiết hiện thực về đời nay. Mong rằng các đồng tu thâm tín nhân quả. Biết quay đầu Niệm Phật. Cầu vãng sanh Tây Phương Cực Lạc, thoát khỏi vòng sanh tử luân hồi.


NGÔN LỘC CỦA CHƯ THÁNH

Thiên điạ vô tư, thần minh giám sát, không vì cúng bái mà ban phúc, không vì thất lễ cho ban họa, người có chức thế không hưởng trọn, không hưởng trọn khi có phước, không ăn hiếp người nghèo khổ, ba hạng người là thiên vận tuần hoàn, một ngày hành thiện, phước tuy chưa đến, họa tự xa dần; một ngày hành ác, họa tuy chưa đến, phước dần trôi xa. Những người hành thiện, như cỏ trong vườn xuân, không thấy trưởng dài, ngày một tăng trưởng; những người hành ác, như đá mài dao, không thấy hư hại, ngày một hao mòn, hại người lợi kỷ, phải nhất thiết cai bỏ!
Đông Nhạc Đại Đế - Hồi sinh bửu luyện
Khát vọng cầu vinh, vinh dự không dương, cay nhiệt làm giàu, con cháu tử nạn; hành huệ bố đức, phước lộc giá lâm; ước vọng đạm nhạt, bình an vạn thọ; không gạt người đơn côi, không mờ mịt tam quang; tâm hồn chân thật, thần linh kề vai; tai qua nạn khỏi, phù hộ vô biên.
Chân võ đế quân
Súc sinh bổn là người làm ra, người và súc vật luân hồi từ muôn thuở đến nay;
Không nên đội lông và treo sừng, khuyên người chớ nên nổi tâm súc sinh.
Phổ Am Sư Tổ
Phước họa vô cửa, do người tự mang; thiện ác trả báo, như bóng theo hình.
Cảm ứng Thái Thượng soạn
Thiện có thiện báo, ác có ác báo, đừng nghĩ chưa báo, thời khắc chưa đến.
Nhà tạo phước tích thiện, nhất định là may mắn; nhà không tạo phước tích thiện, luôn có tai họa.
Dị kinh

Download ebook:



Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.


MUA SÁCH GIẤY

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com
Ngọc Lịch Bửu Phiêu - Pháp Diệu - Thạch Mỹ Nghi
  • Title : Ngọc Lịch Bửu Phiêu - Pháp Diệu - Thạch Mỹ Nghi
  • Posted by :
  • Date : 23:03
  • Labels :
Top
Chat với chúng tôi