Sách mới

Đất Miền Đông - Nam Hà (Trọn bộ 3 tập)


Đất Miền Đông Tập 1 - Cuộc Chiến Đấu Trên Đường 13 (NXB Công An 2005) - Nam Hà, 536 Trang

Hoàn nhổm người lên dưới ánh sáng chập chờn. Hoàn nhảy xuống hố bom. Khẩu AK lăm lăm trong tay. Bên kia Thận cũng nhảy xuống hố bom. Gần hố bom có tiếng kêu thất thanh, có tiếng chân chạy xa dần về phía sau. Hoàn ngã ngồi xuống, tay chống lên một đống thịt bầy nhầy. Hoàn rút tay ra, chùi mạnh vào lớp vải trên người tên địch, rồi lao tới một bóng đen đang cựa quậy trước mặt. Từ hố bom bên kia có tiếng báng súng khô khan làm dộng xuống mũ sắt, có tiếng hự hự trong cổ họng của một tên địch nào đó. Hoàn lại ngã, nhưng gượng dậy ngay. Hoàn đá mạnh vào cánh tay tên địch, một vật gì đó trên tay hắn bay lên trên miệng hố bom. Hoàn ngồi thụp xuống, đầu gối tì lên ngực tên địch. Một tiếng nổ to, vang lên trên miệng hố bom, mảnh tráo M.26 siết mạnh vào không khí. 


Download: PDF; MOBI; EPUB; AZW3
 

Đất Miền Đông Tập 2 - Mùa Xuân Đến Sớm (NXB Công An 2005) - Nam Hà, 500 Trang

Nhiều đêm, từ các vũ trường, từ các phòng trà trở về nhà, Mỹ Hãnh thao thức rất lâu. Cô hết sức ngạc nhiên về những thắng lợi của mình. Cô lần mò tìm kiếm xem sức mạnh nào đã giúp cô thoát khỏi mọi sự cám dỗ đó? Cũng vẫn là cuộc sống xô bồ quyến rũ trước đây. Cũng vẫn là những ông chủ ngày càng giàu có, ngày càng ngọt ngào hơn. Cũng vẫn là những khách làng chơi sang trọng, vung tiền qua cửa sổ không chút ngập ngừng. Vậy sao cô không đắm chìm trong sự cuồng loạn và rượu mạnh? Ở cái ranh giới cuối cùng từ tỉnh sang say cô vẫn kiềm chế được mình, vẫn bình tĩnh, biết kết thúc đúng lúc và kịp thời? Và cô hiểu ra rằng đó là kết quả của những kết luận cô đã rút ra được từ cuộc sống, từ các biến cố, từ cái giá rất đắt cô phải trả. Đó là kết quả việc cô làm theo lời khuyên của ông cán bộ già Giải phóng quân... (trích đoạn)


Download: LPF; Tải Phần Mềm Đọc Sách


Đất Miền Đông Tập 3 - Đường Về Sài Gòn (NXB Công An 2005) - Nam Hà, 644 Trang


Hàng ngày từ mờ sáng đến sẩm tối, những chiếc máy bay trinh sát L.19, OV.10 còn lại ít ỏi của Sài Gòn bay tít trên mây xanh. Chúng không còn quần đảo như trước, mà chỉ bay vòng tròn, thỉnh thoảng nghiêng cánh ngó xuống đất, rồi lại bay, hốt hoàng, lo sợ. Mặt đất miền Đông từ Đông sang Tây suốt đêm ngày rung chuyển bởi hàng ngàn, hàng vạn xe cơ giới các loại, xe công binh các loại, xe vận tải quân sự các loại, xe đò, xe khách các loại, xe thông tin, xe trinh sát các loại, đang từ hàng trăm ngã đường ở phía Bắc nhằm dải đất miền Đông băng tới. Mặt đất lầm bụi đỏ. Những dải rừng gà và những dải rừng non mới hồi sinh vài ba năm nay đều khoác lên mình những tấm áo bằng bụi đỏ. Bọn phi công quan sát bay cao không thấy gì ngoài những dải bụi đỏ. 



Download: LPF; Tải Phần Mềm Đọc Sách


Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các ebook và audio book post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.

MUA SÁCH GIẤY

Giá: 990.000 vnđ

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com
Đất Miền Đông - Nam Hà (Trọn bộ 3 tập)
Top
Chat với chúng tôi