Sách mới

Tự Kỷ, Cảm Thông & Yêu Thương - Linh Khu Thời Mệnh Lý - Lê Hưng VKD

Tự Kỷ Cảm Thông & Yêu Thương -
Linh Khu Thời Mệnh Lý
NXB Tổng Hợp 2013
Lê Hưng
194 Trang


Nằm trong bộ sách lừng danh của tác giả Lê Hưng VKD: Linh Khu Thời Mệnh Lý 


Đây là tuyển tập biên khảo bàn về "sức khỏe đích thực - holistc concept" của mỗi số mệnh con người, gồm 6 hợp phần:
Sức khỏe thể thất
Sức khỏe tinh thần
Sức khỏe cảm xúc
Sức khỏe ứng xử
Sức khỏe tâm kinh
Sức khỏe an sinh xã hội

mà nhiều thế hệ người Phương Đông Châu Á xưa đã khảo sát, đã chiêm nghiệm, để đạt mục tiêu "nhân văn - nhân bản" nhất trong cuộc sống:

- Hiểu biết tốt về biến hóa của vạn vật (am lịch sự cố)

- tìm cách giải quyết tốt các xáo trộn xảy ra (canh lịch sự biến)

- Điều chỉnh tốt các quan hệ giao tiếp thường ngày (luyện lịch sự tình)

Bộ sách nhận dạng văn hóa "tam lịch truyền thống Việt Nam" này vừa giúp bạn đọc am tường ngôn ngữ minh triết của giới trí thức tiền bối, đồng thời cũng gợi mở hướng rèn luyện nhân cách cho bản thân và cho thân thuộc của mình.




Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các ebook và audio book post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏnig, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.


MUA SÁCH GIẤY

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Tự Kỷ, Cảm Thông & Yêu Thương - Linh Khu Thời Mệnh Lý - Lê Hưng VKD
Top
Chat với chúng tôi