Sách mới

Karate Các Bài Quyền Quốc Tế - Hồ Hoàng Khánh

Karate Các Bài Quyền Quốc Tế 
NXB Thể Dục Thể Thao 2000
Tác giả: Hồ Hoàng Khánh
285 trang

Ngày nay Karate đã trở thành một môn võ được phổ biến rộng rãi trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, thu hút hành triệu người, đặc biệt là nam, nữ thanh thiếu niên tham gia tập luyện và thi đấu.

Để giúp bạn đọc – những người hâm mộ, quan tâm và yêu thích môn võ Karate có điều kiện tham khảo để hiểu biết thêm về môn võ có truyền thống lâu đời và hấp dẫn này của Nhật Bản, Nhà xuất bản Thể Dục Thể Thao cho xuất bản cuốn Karate – Những Bài Quyền Quốc Tế.

Đây là những di sản về võ thuật mà các bậc tiền bối qua quá trình khổ luyện, tích lũy kinh nghiệm thi đấu với tinh thần thượng võ và cảm xúc mãnh liệt trong chiến đấu tạo ra. Những bài quyền này đã được công nhận chính thức và được Hiệp hội Karate Thế giới (Wuko) và Tổng hội Karate Nhật Bản (JKF) tổ chức thi đấu quốc tế hàng năm.

Được biên sọan bởi tác giả Hồ Hoàng Khánh, 5 đẳng Karate-do Okinawa, những bài quyền trong bộ sách được công nhận cho thi đấu quyền Karate quốc tế. Vì vậy, độc giả và môn sinh Karate có thể yên tâm trau dồi luyện tập mà không sợ sai lệch về nội dung và kỹ thuật. Bộ sách hữu ích đối với các môn sinh Karate bởi 19 bài quyền đều được minh hoạ bằng hình ảnh và đồ hình. Ngoài ra, nếu độc giả và môn sinh Karate muốn nghiên cứu sâu sắc hơn về phần kỹ thuật, có thể tham khảo 25 Bài quyền Karate (Shotokan-ryu)



Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các ebook và audio book post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.

MUA SÁCH GIẤY

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com

Fanpage: https://www.fb.com/tusachcuabanfanpage
ZaloPage: http://oa.zalo.me/3367291310425812126
Karate Các Bài Quyền Quốc Tế - Hồ Hoàng Khánh
Top
Chat với chúng tôi