Sách mới

Tử Siêu Y Thoại - Nguyễn Tử Siêu

Tử Siêu Y Thoại
NXB Khoa Học Xã Hội 1994
Nguyễn Tử Siêu
301 Trang



Quyển sách này cùng quyển “Cuộc đời và Sự nghiệp của người thợ già trị bệnh” của Lương Y Định Ninh – Lê Đức Thiếp có thể coi như những tác phẩm Văn học – Y học, ở đó chúng ta không chỉ học những kiến thức Y học Cổ truyền, chúng ta biết được suy nghĩ và nhân cách của những Lương Y ngày xưa. Chúng tôi gọi đó là những quyển sách Khai tâm cho những ai sẽ và đang học ngành Y. Đó là lý do chúng tôi quyết tâm thực hiện hai bản ebook này.


Download Tử Siêu Y Thoại (NXB Khoa Học Xã Hội 1994) - Nguyễn Tử Siêu, 301 Trang.PDF 1

Download Tử Siêu Y Thoại (NXB Khoa Học Xã Hội 1994) - Nguyễn Tử Siêu, 301 Trang.PDF 5

Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các ebook và audio book post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.

MUA SÁCH GIẤY


Giá: 299.000 vnđ

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com
Tử Siêu Y Thoại - Nguyễn Tử Siêu
Top
Chat với chúng tôi