Sách mới

Những Pháp Thuật Bí Truyền Của Trung Quốc Cổ Đại - Trần Đỉnh

Những Pháp Thuật Bí Truyền (Ma Thuật - Bói Toàn - Y Thuật Của Trung Quốc Cổ Đại)
Biên soạn: Trần Đỉnh
NXB Văn Hóa Thông Tin 2003
250 Trang

Tóm tắt: Bói mai rùa, Cây dương kỳ thảo, Bùa Ngải, Thuật Chiêm tinh, Gọi gió, Dập tắt đám cháy từ xa, Chế ngự yêu tinh, Gọi hồn người chết, Biến hóa nghìn dạng, Chữa bệnh do yêu quái gây nên...


Ở Trung Quốc cổ đại, khoảng 3000 - 4000 năm trước Công nguyên, mọi việc chính sự trong quốc gia phân liệt, từ chế độ nông nô chuyển lên chế độ phong kiến, đều dựa trên những thực hành bói toán, ma thuật, sấm ký.

Theo sách "Lã Thị Xuân Thu", một tập hợp trí tuệ Trung Quốc cổ đại xuất hiện thời nhà Tần, thì trong số 20 vị Thượng Thư giúp việc cho Thiên tử, có 5 vị trông coi việc bói toán: Các ông Hi, ông Hòa thì dùng Mặt trời; Thương Nghi dùng Mặt trăng; Hậu Ích dùng sao Mộc (Jupiter); pháp sư Hiến thì dùng cây Dương kỳ thảo (achilléc).

"Sử Ký Tư Mã Thiên" nhấn mạnh các quan hệ mật thiết giữa thuật bói đoán với chính sự: "Ở mọi thời kỳ cổ đại, khi một người nào đó được nhận thiên mệnh cai trị thiên hạ, khi một ông vua xuất hiện, ai lại chẳng dùng đến con Rùa và cây Dương kỳ thảo để ra những quyết định liên quan đến sứ mệnh thiêng liêng của mình?

Vị Thiên tử cũng vậy, khi có sự hoang mang bối rối, thường dùng phương pháp bói đoán để tìm lối thoát.

Download Những Pháp Thuật Bí Truyền Của Trung Quốc Cổ Đại - Trần Đỉnh.PDF

Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các ebook và audio book post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.

MUA SÁCH GIẤY


Giá: 299.000 vnđ

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com

Fanpage: https://www.fb.com/tusachcuabanfanpage
ZaloPage: http://oa.zalo.me/3367291310425812126
Những Pháp Thuật Bí Truyền Của Trung Quốc Cổ Đại - Trần Đỉnh
Top
Chat với chúng tôi