Sách mới

Tử Vi Lý Số Dẫn Giải - Nhân Quang Nguyễn Thế Tạo

Tử Vi Lý Số Dẫn Giải
Tác giả: Nhân Quang Nguyễn Thế Tạo
NXB Nhân Quang Nguyễn Thế Tạo, 1986
507 trang


Tôi có người bạn định cư tại California, lúc nước Mỹ rơi vào tình trạng nhà cửa đắt đỏ, việc làm suy thoái, bạn tôi cũng bị ảnh hưỡng làm ăn tuột dốc không phanh,lo lắng, anh ta đến nhà thầy Nhân Quang ở Santa Ana nhờ xem giúp. Thầy xem lá số anh ta rồi phán anh hãy sang bang khác làm ăn chắc chắn sẽ tốt lắm. Anh ta nghe lời bán nhà bán cửa cùng người bạn thân move sang thành phố khác luôn. Anh sang đó mở tiệm làm ăn phát đạt, hiện anh đã mua hai căn nhà trả toàn tiền mặt, một căn ở, một căn cho người ta thuê, tiền vào như nước. Thầy còn phán anh ta nhờ phúc đưc của ông bà anh ta còn hưỡng được rất lâu dài chứ không phải hưỡng phước 10 năm hay 20 chục năm.


Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các ebook và audio book post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.

MUA SÁCH GIẤY


Giá: 399.000 vnđ

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com

Fanpage: https://www.fb.com/tusachcuabanfanpage
ZaloPage: http://oa.zalo.me/3367291310425812126
Tử Vi Lý Số Dẫn Giải - Nhân Quang Nguyễn Thế Tạo
Top
Chat với chúng tôi