Sách mới

Nhâm Cầm Độn Toán-Phép Độn Toán Của Cụ Trạng Trình - Khải Huyền Tử

Nhâm Cầm Độn Toán-Phép Độn Toán Của Cụ Trạng Trình
NXB Nam Phong 1961
Khải Huyền Tử
68 Trang


Diển giải, dễ hiểu dễ nhớ, thực nghiệm, rất đúng, rất hay

Bắt nguồn từ những nhận xét tích cực của quí vị với 2 ứng dụng Quan Thánh Linh Xăm và Bói Kinh Dịch, chúng tôi mạnh dạn xây dựng tiếp ứng dụng Bói Dịch – Nhâm Cầm Độn Toán và hi vọng sẽ nhận được những đóng góp từ quí vị để có thể ngày càng nâng cao hơn chất lượng của các sản phẩm này.


Từ ngàn xưa, những đấng Thánh nhân: Vua Phục Hy, Vua Văn Vương, Đức Chu Công, Đức Khổng Tử đã liễn quẻ Dịch để biết ý trời, để xem định mệnh của người để mà xu cát tị hung, cho nên các triều đại vua chúa từ xưa, vẫn có ngành Bốc – quan.



Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các ebook và audio book post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.

MUA SÁCH GIẤY


Giá: 120.000 vnđ

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com

Fanpage: https://www.fb.com/tusachcuabanfanpage
ZaloPage: http://oa.zalo.me/3367291310425812126
Nhâm Cầm Độn Toán-Phép Độn Toán Của Cụ Trạng Trình - Khải Huyền Tử
Top
Chat với chúng tôi