Sách mới

Độn Mai Hoa - Thiệu Khang Tiết

Độn Mai Hoa
Tác giả: Thiệu Khang Tiết
Dịch thuật: Phan Duy Tuần
Sao lục và diễn giải: Minh Châu
NXB Đại Nam 1993



Sách do cụ cố tú tài Phan Duy Tần ở miền Trung dịch từ Hán văn sang Việt văn theo sách xuất bản ở Thượng Hải. Độn Mai Hoa do Thiệu Khang Tiết đời tống soạn ra, giản dị và dễ hiểu, thực hành bằng năm tháng ngày giờ lúc xem.

Ông Minh Châu sao lục và diễn giải sơ lược ở phần cuối mỗi tập mỗi cách lập quẻ, sách giải đoán.

Các quân sư đời xưa như Khổng Minh, Trương Lương, các danh tướng đời xưa như Hán Tín, Nhạc Nghị… đều thông hiểu bói dịch mà lập nên sự nghiệp vẻ vang.

Chúng tôi mong quý vị độc giả khi đọc được sách này có dịp thực hành cho gia đình, bạn bè, những người xung quanh, giúp vượt qua nhiều khó khan lo khi trong cuộc đời.


Download Độn Mai Hoa - Thiệu Khang Tiết.PDF

Xem thêm: Bốc Phệ Chính Tông – Quỷ Cốc Tử Minh Châu

Xem hướng dẫn download tại đây
P.S.: Tất cả các ebook và audio book post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.

MUA SÁCH GIẤY


Giá: 199.000 vnđ

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com

Fanpage: https://www.fb.com/tusachcuabanfanpage
ZaloPage: http://oa.zalo.me/3367291310425812126
Độn Mai Hoa - Thiệu Khang Tiết
Top
Chat với chúng tôi