Sách mới

Tam Quái Trạch Cổ Học Tinh Hoa - Cao Minh BạchCao Minh Bạch

Tam Quái Trạch Cổ Học Tinh Hoa
NXB Hà Nội 2007
Cao Minh Bạch
42 Trang


Quyển "Tam Quái Trạch" của Thanh Y Cư Sỉ Cao Minh Bạch đã được lưu truyền trên mạng 5, 6 năm nay, nhưng ít thấy ai bàn thảo hoặc nghiên cứu đến nó. Hôm nay tiểu sinh mở mục này, để được cùng cao thấp thủ, có hứng thú với quyển này,, đàm luận, trao đổi, phá giải, những nguyên lý của nó.

Thật ra nguồn gốc của phương pháp trong Tam Quái Trạch chính là xuất từ quyển Nguyên (Huyền) Nử Thanh Nang Hãi Giác Kinh. 3 Cách biến hào chính là Tam Bang quái của Thanh Nang Hãi Giác Kinh.
Mọi người thường nghe qua phiên quái bài long chưởng, phụ tinh thủy pháp, quỷ hào, vv.... tất cả đều nằm trong quyển này.

Phép biến hào Ngũ Quỷ trong quyển Tam Quái Trạch có chổ dị biệt với quyển Thanh Nang Hãi Giác Kinh, không biết là do tam sao thất bổn, hay lý do gì? Người tôn xưng quyển Nguyên Nử Thanh Nang là Khâu Diên Hàn. Theo truyền thuyết, bị ông Hoàng Đế bắc viết lại lý khí tâm ấn của thuật phong thủy bỏ vào hộp ngọc. Củng theo truyền thuyết, Dương Quân Tùng vào khố cấp sách, là quyển của Khâu Diên Hàn. 

Download Tam Quái Trạch Cổ Học Tinh Hoa - Cao Minh BạchCao Minh Bạch.PDF


Xem hướng dẫn download tại đây


P.S.: Tất cả các ebook và audio book post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.


MUA SÁCH GIẤY

Giá: 99.000 vnd

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tusachcuabancom
ZaloPage: http://oa.zalo.me/3367291310425812126
Tam Quái Trạch Cổ Học Tinh Hoa - Cao Minh BạchCao Minh Bạch
Top
Chat với chúng tôi