Sách mới

Chơn Lý - Tổ Sư Minh Đăng Quang

Chơn Lý
Tác giả: Tổ Sư Minh Đăng Quang
NXB Tổng Hợp TP HCM 2012
775 Trang


Giá: 400.000 vnđ + ship

Chơn Lý là bộ sách do Tổ sư Minh Đăng Quang sáng tác trong quá trình 7 năm ngài hoằng pháp, từ năm 1947 đến năm 1954. Thời gian chính thức viết và xuất bản bộ Chơn Lý là trong 2 năm, từ năm 1952 đến đầu năm 1954. Đây là bộ sách căn bản của Giáo pháp Khất Sĩ. Tất cả các vị khất sĩ nào đã sanh ra trong Giáo pháp Khất Sĩ đều phải nương theo đây để được trưởng thành.

Đọc Chơn Lý, nghe Chơn Lý, học theo Chơn Lý, tu như Chơn Lý, thì cuộc đời vị khất sĩ đâu còn phải lo thiếu sót gì nữa. Bởi vì cả bảy đạo quả Thanh văn, Duyên giác, Bồ-tát và Như lai đều không ngoài bộ Chơn Lý của Tổ sư Minh Đăng Quang. Những ai thấy rõ điều này, hằng tin tưởng điều này, trọn đời sống với chơn lýmà đức Tổ sư đã dạy, ắt được vô lượng lợi ích cao thượng.

Khi đọc hay nghe bộ Chơn Lý, mọi người đều khâm phục và tôn trọng những tư tưởng siêu tuyệt, cao thượng, chân chánh trong các bài do Tổ sư Minh Đăng Quang viết. Ai ai cũng đều đồng cảm nhận là Tổ sư Minh Đăng Quang đã chỉ dạy rất rộng rãi, sâu sắc, đúng lý, hợp tình… mà nếu ngài không phải là bậc đã đạt đạo thì khó có thể viết được bộ sách tầm cỡ đó. Như vậy, giá trị của bộ sách quý này đã được đại chúng trân trọng khẳng định. Phật giáo Việt Nam trong thế kỷ XX đã sáng tác được bộ Chơn Lý xem như là một dấu son đậm nét về sự thành công tột bực trong lĩnh vực tư tưởng Phật giáo.

Xem thêm: Tạng Vô Tỷ Pháp (Tạng Diệu Pháp - ABHIDHAMMA) - Hòa Thượng Tịnh Sự

Xem hướng dẫn download tại đây


P.S.: Tất cả các ebook và audio book post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.


MUA SÁCH GIẤY

Giá: 399.000 vnd

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com
Fanpage: https://www.fb.com/tusachcuabanfanpage
ZaloPage: http://oa.zalo.me/3367291310425812126
Chơn Lý - Tổ Sư Minh Đăng Quang
Top
Chat với chúng tôi