Sách mới

Tư Mã Binh Pháp - Điền Nhương Tư

Tư Mã Binh Pháp
NXB Khai Trí 1969
Điền Nhương Tư
65 Trang​


Điền Nhương Thư còn gọi là Điền Nhương Tư hay Điền Tư Mã là con cháu đời sau của Điền Hoàn. Sinh ra và lớn lên trong thời Xuân Thu, có tài nhưng không ai tiến cử nên phải ở ẩn cho đến năm 35 tuổi.
Vào năm 18 đời vua Chu Cảnh Vương, được Án Anh, tướng quốc nước Tề tiến cử, và mới được vua Tề Cảnh Công phong làm Tướng quân. Với tài năng, sở học của mình, đã từng làm tướng, làm Đại Tư Mã, đánh Đông dẹp Bắc, Điền Nhương Thư đã viết cuốn "Tư Mã Binh Pháp" để lại cho hậu thế.


Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.


MUA SÁCH GIẤY

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com
Tư Mã Binh Pháp - Điền Nhương Tư
Top
Chat với chúng tôi