Sách mới

Uất Liễu Tử Binh Pháp - Uất Liễu

Bảy điều hại đối với Vua:
1. Những kẻ không trí lược quyền mưu mà được trọng thưởng tước cao nên hùng hổ coi thường, cậy vào sự rủi may; Vua phải cẩn thận không nên cho làm tướng.
2. Những kẻ có tiếng mà không có tài, ra vào dị nghị, phô bày điều xấu, che dấu việc hay, khéo lui, khéo tiến; Vua phải cẩn thận không nên bày mưu.
3. Những kẻ hình dáng ra vẻ chất phác, ăn mặc giản dị, đối đáp như không cầu danh, nói năng có vẻ không cầu lợi; vua phải cẩn thận, không nên gẫn gũi.
4. Những kẻ đai mũ khác người, mặc đồ kỳ dị, hay nghe biện bác, bàn luận cao xa, ở nơi vắng vẻ, chê bai thế tục, là người gian giảo; vua phải cẩn thận không nên sùng ái.
5. Những kẻ dèm pha nịnh hót để cầu quan tước, tham lam vô độ, coi thường cái chết, thấy lợi thì làm, không nghĩ đại sự, đặt điều hư thực; vua phải cẩn thận, không nên tin dùng.
6. ...........7.................




Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.


MUA SÁCH GIẤY

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com
Uất Liễu Tử Binh Pháp - Uất Liễu
Top
Chat với chúng tôi