Sách mới

Khai Mở Cảnh Giới Tâm Linh - Cổ Đồ Thư

Khai Mở Cảnh Giới Tâm Linh
Tác giả: Concetta Bertoldi, James Van Praagh
Dịch giả: Cổ Đồ Thư

NXB Thời Đại 2010
310 Trang



Hiện tượng bí ẩn chưa có lời giải trong thế giới tâm linh - Khai mở cảnh giới tâm linh:

- Khai mở nhận thức về thế giới tâm linh qua câu chuyện của các nhà ngoại cảm.
- Giải đáp hàng trăm câu hỏi về thế giới tâm linh.
- Phương pháp thiền định rèn luyện giác quan thứ sáu.

Mỗi người chúng ta đều luôn có những thắc mắc về cuộc sống của chính mình, về linh hồn chúng ta và những người thân đã khuất. Và giờ đây, với cuốn sách này, chúng ta đã có thể tìm được câu trả lời.
"Khai mở tâm linh" (Hiện tượng bí ẩn chưa có lời giải trong thế giới tâm linh) giúp ta có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống, chủ động hơn cho cuộc sống của mình, và của người thân. Càng đi sâu vào thế giới tâm linh thì những thói quen hay hoàn cảnh của bạn càng thay đổi và cuộc sống của bạn càng có mục đích hơn.
"Khai mở tâm linh" gồm 2 phần chính:
Phần I: Khai mở nhận thức tâm linh.
Phần II: Kết nối tâm linh.



Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các ebook và audio book post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.

MUA SÁCH GIẤY


Giá: 299.000 vnđ

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com

Fanpage: https://www.fb.com/tusachcuabanfanpage
ZaloPage: http://oa.zalo.me/3367291310425812126
Khai Mở Cảnh Giới Tâm Linh - Cổ Đồ Thư
Top
Chat với chúng tôi